CHỮ NỔI

 

CHỮ NỔI – TỔNG HỢP VÀ ĐÁNH GIÁ TẤT CẢ CÁC KIỂU CHỮ QUẢNG CÁO

Chữ nổi là một sản phẩm quan trọng mà hầu hết mọi người đều quan tâm khi làm bảng hiệu, trang trí cho công ty, cửa hàng của mình. Nhật Thiên tổng kết các kiểu chữ nổi đang được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Hy vọng qua bài viết, các bạn có thể lựa chọn được kiểu chữ mình yêu thích, phù hợp với không gian và đáp ứng được yêu cầu của bạn.

CHỮ NỔI LÀ GÌ

Chữ nổi là cụm từ được dùng trong ngành bảng hiệu quảng cáo, dùng để chỉ về chữ được tạo thành hình khối, với độ dày từ 1cm – 12cm tùy kích thước lớn nhỏ của chữ.

Tùy theo chất liệu sử dụng để tạo chữ mà có tên gọi khác nhau như: chữ mica, chữ inox, chữ alu, chữ tôn v.v… Chữ thường được trang bị thêm đèn led bên trong (để sáng mặt chữ) hoặc ở mặt sau của chữ (để sáng chân chữ). Cả hai kiểu chiếu sáng đều rất đẹp và đạt hiệu quả quảng cáo cao.

Thông thường nếu bạn muốn thể hiện đúng màu sắc nhận dạng thương hiệu của bạn thì hãy chọn loại chữ nổi sáng mặt chữ. Nếu là tông màu đen hoặc bạn muốn sử dụng các chất liệu không xuyên sáng như inox chẳng hạn, thì sáng chân chữ là sự lựa chọn thích hợp. Dĩ nhiên bạn cũng có thể chọn kiểu sáng chân chữ bất kể màu sắc là gì, hãy xem hình bên dưới nhé.

làm chữ nổi tại thành phố Hồ Chí Minh


Quảng cáo Nhật Thiên chuyên cung cấp các loại chữ nổi quảng cáo với giá thành phải chăng, tốc độ nhanh, thi công hoàn thiện, dịch vụ hậu mãi uy tín. Sau đây là các mẫu chữ do quảng cáo Nhật Thiên sản xuất và thi công. Toàn bộ sản phẩm được Nhật Thiên bảo hành miễn phí từ 12-24 tháng và bảo trì vĩnh viễn với chi phí nhân công hợp lý. Hotline: 0906990388 – 0909002307

CHỮ NỔI MICA

Đây là loại chữ phổ biến nhất trong ngành quảng cáo bởi màu sắc đa dạng, khả năng xuyên sáng, thiết kế được nhiều kiểu dáng đẹp mắt. Tùy theo mẫu mã, tương ứng với kỹ thuật gia công thành phẩm mà giá thành sẽ khác nhau. Sau đây là một số loại chữ nổi mica thông dụng nhất.


Chữ mica hông mica


CHỮ MICA LÓT ĐẾ MICA TRONG

Dòng sản phẩm này mang tính thanh lịch và đẹp mắt khi nhìn cự ly gần nên được sử dụng nhiều trong thiết kế trang trí văn phòng và vách lễ tân. Tùy theo độ cao của chữ mà sử dụng phần đế mica trong dày bao nhiêu là hợp lý. Thông dụng nhất là loại mặt chữ mica 2mm + đế mica trong 5mm và loại mặt chữ mica 2mm + đế mica trong 8mm. 

Chữ mica lót đế mica trong


CHỮ MICA HÔNG FORMEX (FOAM)

Hông chữ được sơn màu giống với tông màu sử dụng cho mặt chữ hoặc sơn đen, để nguyên màu trắng vật liệu. Chữ có ưu điểm là giá thành rẻ, thẫm mỹ, độ bền trung bình 2-3 năm. 

chữ mica nổi hông formex

CHỮ MICA LÓT ĐẾ PIMA

Đối với chữ có kích thước nhỏ, không phù hợp để uốn tạo khối bằng formex thì bạn có thể chọn lót đế chữ bằng pima. Độ dày của pima rất đa dạng để bạn lựa chọn, từ 8mm ~ 30mm.

Loại chữ này thường được áp dụng để làm logo nhận dạng thương hiệu trong văn phòng và cả cho bảng hiệu quảng cáo ngoài trời.

Lưu ý nhỏ là chữ pima không thể làm chữ có đèn được bạn nhé.

chữ nổi pima


CHỮ MICA HÔNG INOX

chữ mica hông inox

Chữ mica hông inox đặc biệt sang trọng, giúp thể hiện đẳng cấp thương hiệu của bạn. Ngoài nét sang trọng, chất liệu inox cũng rất bền. Dù để ở trong nhà hay ngoài trời thời gian dài thì chữ vẫn sáng đẹp. 

Phần mặt chữ, bạn có thể chọn lựa kiểu mặt chữ có viền để tạo sự bóng bẩy, cứng cáp và nổi bật cho chữ. Hoặc nếu bạn yêu thích sự sang trọng nhưng vẫn thanh thoát thì kiểu chữ không viền sẽ khiến bạn hài lòng.

Mã màu inox hiện nay cũng rất đa dạng da dạng màu sắc để bạn lựa chọn. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng các màu thông dụng như trắng, vàng, vàng hồng thì giá thành sẽ tốt hơn so với các màu ít thông dụng như xanh dương, đen, đỏ

màu sắc chữ inox


CHỮ MICA HÔNG INOX CÓ ĐÈN

Inox là vật liệu phản chiếu ánh sáng rất đặc biệt. Khi được kết hợp với ánh sáng của led sẽ tạo ra 2 kiểu ánh sáng rất thú vị. Một là ánh sáng rực rỡ của led. Hai là ánh sáng phản xạ ẩn hiện tùy vào góc độ bạn nhìn vào. Hay nói cách khác bạn có thể thấy phần ánh sáng này như chuyển động khi bạn di chuyển vậy. Điều này tạo nên nét đẹp đặc sắc riêng mà không vật liệu nào có thể thay thế kiểu chữ nổi này được.

chữ mica hông inox đèn led sáng mặt chữ


CHỮ NỔI KIM LOẠI

CHỮ INOX

Điểm nổi bật của chữ nổi inox là bộ chữ khi nhìn xa giống 1 khối kim loại bóng bẩy và chắn chắn như được đúc thành. Với những người yêu thích sự mạnh mẽ và cá tính của chất thép thì dòng sản phẩm này là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Đơn giản nhưng cá tính. Bóng bẩy, nhưng không phô trương. Đơn sắc nhưng không đơn điệu. Tất cả các yếu tố đặc biệt này của chữ nổi kim loại này giúp khẳng định đẳng cấp doanh nghiệp một cách tinh tế nhất.

chữ inox nổi màu xanh dương


chữ inox nổi màu vàng xước đèn led sáng chân chữ

chữ inox vàng hồng đèn led sáng chân chữ


CHỮ TÔN SƠN TĨNH ĐIỆN

Mạnh mẽ, đầm tĩnh, giản dị là đặc điểm của dòng chữ tôn sơn tĩnh điện.

Ưu điểm của dòng chữ này là sự bền bỉ, chắc chắn, phù hợp với những chữ có kích thước lớn, đặt ở vị trí trên cao. Nhược điểm của dòng sản phẩm này là màu sắc bị giới hạn trong mã màu sơn tĩnh điện. Nếu màu sắc thương hiệu bạn là màu đơn sắc và thuộc các tông màu căn bản thì bạn hãy tự tin sử dụng sản phẩm này.

Vì độ chắc chắn và độ bền của sản phẩm nên tương tự như inox, tôn sơn tĩnh điện cũng được dùng để làm hông chữ. Đặc biệt là với những chữ có kích thước lớn và rất lớn.

chữ tôn sơn tĩnh điện


chữ tôn logo nhà máy


CHỮ NỔI ALU

Alu với mã màu phong phú, kết cấu nhẹ, độ bền cao nên cũng là sự lựa chọn tốt khi làm chữ. Thế nhưng, vật liệu này chỉ phù hợp với những chữ có kích thước đủ lớn. So với chữ tôn hoặc chữ inox, thì alu nhẹ hơn nên thi công cũng dễ dàng hơn. Dù độ bền không bằng nhưng cũng là một sự lựa chọn khá ổn. Thông thường, bạn có thể sử dụng bộ chữ này từ 3-5 năm tùy theo chất lượng công trình.

chữ nổi alu màu nguyên bản


chữ nổi alu sơn đèn led sáng chân chữ



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BẢNG TÊN CÔNG TY BẰNG ĐÁ

BẢNG HIỆU

BẢNG HIỆU QUẢNG CÁO ĐẸP TP. HỒ CHÍ MINH

LÀM BẢNG HIỆU DỊCH VỤ TỐT KHU VỰC MIỀN NAM

LÀM BẢNG HIỆU CÔNG TY

THIẾT KẾ THI CÔNG CỬA HÀNG